--Advertisement--

สูตรเกมส์ Xcom : Enemy Within เน้นๆ

Secret Hero unitsXcom : Enemy Within

สูตรเกมส์ Secret Hero units

Xcom   Enemy Withinให้เราเล่นเกมส์ไปตามเนื้อเรื่องไปจนถึงตอนที่เราสามารถจ้างทหารใหม่ได้ จากนั้นให้เข้าไปที่ Barrack แล้วเลือกที่หัวข้อ "View Soldiers" จากนั้นให้เราเลือกทหารมาตัวหนึ่งแล้วเลือกหัวข้อ "Costomize" (สำหรับหัวข้อในการปรับแต่งนี้เราสามารถเลือกได้เลยจากหน้าจอเมนู Deploy)

และจุดประสงค์ของเราในการทำสูตรนี้ก็คือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อทหารให้ตรงกันกับที่ระบุไว้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีอะไรเป็นพิเศษ เพราะเมื่อเราทำได้แล้ว ทหารเหล่านี้จะมาช่วยเสริมพลังให้กับทีมของเราให้สูงได้มากอย่างน่าทึ่งเลยล่ะ (แต่ถ้าเราใช้ทหารพิเศษเราจะไม่ได้รับ Achivements นั่นเอง)

"Joe Kelly" (สาย Heavy)
ให้ตั้งชื่อลงไปว่า Joe Kelly

Xcom : Enemy Within"Ken Levine" (หน่วย Sniper)
ให้ตั้งชื่อลงไปว่า Ken Levine

"Otto Zander" (หน่วย Assault)
ให้ตั้งชื่อลงไปว่า Otto Zander

"Sid Meier" (สาย Support)
ให้ตั้งชื่อลงไปว่า Sid Meier

"William Carter"
ให้ตั้งชื่อลงไปว่า William Carter

หลังจากนั้นเราก็จะได้สุดยอดทหารที่จะมาช่วยเพิ่มพลังให้กับทีมทำให้เราสามารถลุยได้อย่างมันส์มากยิ่งขึ้นแน่นอนครับ

ที่มา นิตยสารเกมแม็ก
gamefag.com
gametipcenter.com
ign.com


Related

Xcom Enemy Within 2458180687381824515

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item