--Advertisement--

Watch Dogs แอ็กชั่นเกมส์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งในปี 2014

Watch Dogs รีวิวเกมส์ที่น่าเล่นปี 2014

Watch Dogsเรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากอีกเกมส์ ด้วยความที่มีกราฟิกที่สวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้น และมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจพร้อมระบบที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก

เนื้อเรื่องของเกมส์ Watch Dogs นี้จะกล่าวไปถึงการต่อสู้ในอนาคตของจารชนตัวเอกของเกมนี้ที่มีชื่อว่า Aiden ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่ามีองค์กรใดหนุนหลังเฮียแกหรือเปล่าหรือว่าแกจะเป็นประเภทแบบข้ามาคนเดียวกันแน่
เกมส์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งในปี 2014
แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่าเกมส์นี้มันจะต้องยิ่งใหญ่มากไม่แพ้แนวหน้าอื่นๆเลยก็คือ ระบบเกมส์ที่แปลแหวกแนวไปจากเดิมซึ่งไม่เคยมีเกมส์ใดทำมาก่อนคือ การเปิดโอกาสให้แฮกเมืองทั้งเมืองได้ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวถือได้ว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่และไม่เคยมีใครทำมาก่อน แล้วดูท่าว่าจะสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

ตัวเกม Watch Dogs จะเป็นแบบ Open World และแน่นอนว่าเกมสืแนวนี้ก็มีอยู่ด้วยกันมากมายที่เป็นคู่แข่งในเกมส์แนวเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้น Ubisoft ก็ฉลาดพอที่จะนำเอาธีมของเนื้อเรื่องไปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคตแทน (แต่ถึงจะใช่ธีมในปัจจุบันก็เชื่อขนมกินได้เลยว่า GTA V ก็ต้องงัดลงไม่ได้ง่ายๆแน่นอน)

เพียงเพราะมีเจ้าโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวเราพี่ Aiden ของเราก็เปรียบเสมือนเป็นเจ้าโลกไปเลย เพราะไม่ว่าจะต้องการอะไรก็ตามก็สามารถที่จะสร้างความเป็นไปได้ยากให้เป็นไปได้โดยง่าย เพราะเพียงแค่พี่แกปัดหน้าจอมือถือของตัวเองแค่ครั้งเดียวเท่านั้นก็สามารถทำให้ทั้งเมืองถึงกับพิการได้เลยทีเดียว

ระบบเกมเพล์ของเกม Watch Dogs นี้ไม่ได้มีแต่เพียงเท่านี้เท่านั้นยังมีอะไรมีน่าสนใจอีกมากมายนัก ยังไงแฟนๆเกมส์ทั้งหลายก็รอติดตามกันนะครับ โดยเกมส์นี้มีกำหนดลงให้กับเครื่อง PS4 PS3 Xbox360 และ PC ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายน 2557 นี้ งานนี้แฟนๆเกมส์แนว Open World และ Action ไม่ควรพลาดจ้า

ที่มา นิตยสาร Future Gamer

Related

Xbox360 2624793361901148369

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item