--Advertisement--

Hay Day กับวิธีหาเงินให้ได้ 100,000 ขึ้นไป

Hay Day กับวิธีหาเงินให้ได้ 100,000 ขึ้นไป

ใครที่กำลังเล่นเกมส์ Hay Day นี้กันอย่างสนุกอยู่ล่ะก็ หลายคนอาจจะเล่นแล้วอยากจะได้เงินมากๆ แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง แม้ว่าจะขายของไปหมดแล้วก็อาจจะมีไม่มากนัก วันนี้ผมจึงได้นำเอาวิธีการในการหาเงินให้ได้เป็นแสนแบบง่ายๆไม่ยากนัก แต่ต้องอาศัยความใจเย็นและอดทนนิดๆเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จของเรา มาดูกันเลยครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้างเพื่อที่จะหาเงินให้ได้ 1 แสน ในเกมส์ Hay Day นี้กัน

ข้อดี
1.หาเงินง่าย ไม่ต้องไปขายของแปรรูปต่างๆ (เก็บไว้ใส่ของลงเรือ กับ ส่งออเดอร์รถดีกว่าเนอะ)
2.ได้ของแถมด้วย ของแถมในที่นี้คือ อุปกรณ์อัพคลัง,อุปกรณ์ขยายพื้นที่,ระเบิด,พลั่ว อย่างอื่นบลาๆ
3.เลเวลอัพเร็ว

ข้อเสีย

1.ไม่เหมาะสำหรับคนขี้เกรียจ
2.สำหรับคนที่ช่องวางไม่ค่อยเยอะอาจจะช้าไปนิด แต่ขอให้ สู้สู้ น๊าเป็นกำลังใจให้จร๊ะ
3.ลงทุนเติมเพชร (ใครที่ไม่อยากลงทุนซื้อเพชรซึ้งแพงทีเดียวก็ขอให้สู้ๆกันนะอย่าย้อท้อจร๊)
4.ใช้เวลา 5 นาที คนที่ใจร้อนก็ใจเย็นๆนะจร๊ เพราะจะผลิตของแต่ละอย่างก็รอกันเป็นชั่วโมงแค่ 5 นาที
ทนๆรอไปเถอะจร๊ะ

ที่ กล่าวมานี้คือการ "ปลูกข้าวโพด" แค่ปลูกข้าวโพดจะได้เงินแสนได้ไง อย่าดูถูกน้องข้าวโพดน้อยของเรานะ น้องข้าวโพดมีดีกว่าที่คิดไว้เยอะ บางคนอาจสงสัยแล้วว่าจะปลูกอย่างๆไรให้ได้เงินแสน งั้น เรามาเริ่มกันเลย

สำหรับวิธีนี้สำคัญที่สุดเลยคือ ''ช่องวางของขายหน้าฟาร์ม'' ยิ่งช่องเยอะจะยิ่งทำเงินให้เราได้เยอะ ;) ในฟาร์มของเจ้าของบล็อกนี่มีช่องอยู่ประมาณ 150+ จร๊ ซึ้งเติมไปเยอะเลยทีเดียว T^T ราคาข้าวโพดที่เราขายราคากลางจะอยู่ที่ 20 Coins ส่วนราคาเต็มจะอยู่ที่ 72 Coins เรามาลองคิดกันดูว่าวางข้าวโพดไปรอบนึงจะได้กี่ Coins (วางให้ครบทุกช่อง) ราคาเต็มของข้าวโพด 72 ช่องเรามี 150 72 x 150 =  10,800 Coins วางข้าโพดไปรอบนึงเราก็จะได้ 10,800 Coins ฟาร์มของเจ้าของบล็อกก็ต้องวางไป 10 รอบถึงจะได้ 100,000 Coins สำหรับคนที่มีช่องไม่เยอะขอแนะนำตามนี้ค่ะ

1.ให้เราวางข้าวโพด ให้ครบทุกช่องแล้วค่อยติดประกาศขายบนหนังสือพิมพ์

2.แนะนำอย่าไปติดหนังสือพิมพ์ช่องสุดท้าย ให้เลือกช่องที่คิดว่าคนที่เข้ามาซื้อจะไม่กดช่องที่เราติดหนังสือพิมพ์ไป เพราะอะไร? เพราะว่า เมื่อมีคนกดช่องที่เราติดหนังสือพิมพ์ ข้าวโพดที่เราโฆษณาไปก็จะจะไม่ติดที่หน้าหนังสือพิมพ์ เพราะถ้าติดที่หน้าหนังสือพิมพ์นานๆจะทำให้เราขายข้าวโพดออกได้ดีพูดง่ายๆยิ่งเราติดหน้าหนังสือพิมพ์นาน เราก็จะขายข้าวโพดได้ดีนั้นเอง

3.เมื่อมีคนมากดซื้อข้าวโพดเรา ถ้าข้าวโพดยังเหลืออยู่ที่คลังให้รีบวางแทนลงช่องที่มีคนมากดซื้อข้าวโพดเราไป

4.ขายราคาเต็ม เลยนะค่ะ 72 Coins เลยค่ะ

1.หลังจากที่เราปลูกข้าวโพดเรียบร้อยแล้ว ให้เราวางขายได้เลยค่ะ


2.หลังจากเราวางขายแล้วให้เราติดหนังสือพิมพ์ โฆษณาขายของได้เลยค่ะ


3.หลังจากที่เราขายเสร็จเรียบร้อยกดเอาตังได้เลยจ้า


4.หลัง จากที่ตั้งใจปลูกข้าวโพดก็ได้เงินมา 100,000+ ยังไงก็ขอให้สู้ๆนะค่ะ ''ถ้าเรามีความตั้งใจยังไงเราก็ต้องประสบความสำเร็จค่ะ'' วันนี้ไปก่อนนะค่ะบ๊ายบาย


สอบถามปัญหาต่างๆในเกมส์โพสต์สอบถามได้ที่ Fanpage ได้เลยนะค่ะ 
https://www.facebook.com/welovehayday

เลเวลน้อยแต่อยากได้เหรียญเยอะ ซื้อเหรียญในเกมส์ 100,000 เหรียญ
http://www.welovehayday.net/p/blog-page_23.html

หลังจากที่ลองใช้วิธีนี้กันแล้ว ก็คงต้องบอกว่าไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ แต่ก็ไม่ได้ง่ายไปซะทีเดียว เพราะต้องอาศัยการทำที่ใจเย็นและไปแบบเรื่อยๆ ยังไงก็ขอให้เล่นเกมส์นี้ให้สนุกนะครับ

ที่มา http://www.welovehayday.net/

Related

Hay Day 7647789036866218826

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item