--Advertisement--

Injustice: Gods Among Us รีวิวเกมส์พร้อมเนื้อเรื่อง

Injustice: Gods Among Us


สุดยอดเกมส์ของเหล่ายอดมนุษย์ที่ใครๆหลายคนรอคอย บัดนี้ ได้เวลาที่เราจะต้องมาทวงความยุติธรรมคืนมาแล้วกับ Injustice: Gods Among Us เกมไฟท์ติ้งที่รวบรวมเหล่าตัวละครดีซีมาต่อสู้กัน โดย NetherRealm Studio ผู้สร้าง Mortal Kombats นั่นเอง

เกมลงเครื่อง PS3, Xbox360 และ Wii U แต่มีภาคพิเศษลงใน iOS ด้วย เกมวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน แต่ทว่า!! เกมเวอร์ชั่นเอ็กซ์บ็อกซ์หลุดครับ! ผมในฐานะคนเล่นแพลทฟอร์มนี้อยู่จึงขอเล่นก่อนใครเพื่อนชาวแพลทฟอร์มอื่นเลย วันนี้จึงขอมารีวิวและนำเสนอข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่กำลังจะออกเลย:-)

(ช่วงท้ายรีวิวจะมีสรุปเนื้อเรื่องซึ่งมี Spoiler นะครับ ใครไม่อยากเจอก็ไม่เป็นไรอ่านแค่รีวิวก็พอ เดี๋ยวตรงไหนจะเริ่มมีสปอยเลอร์ผมจะเตือน)

เนื้อเรื่อง: หลังจากที่ Joker เจ้าตัวตลกวายร้ายทำลายเมืองเมโทรโปลิสและฆ่าภรรยาและลูกในท้องของ Superman ทำให้ซูเปอร์แมนฉุนขาด ฆ่าโจ๊กเกอร์ทิ้งและปกครองโลกด้วยตัวเอง แต่การปกครองของเขานั้นเป็นเผด็จการ เจอวายร้ายฆ่าทิ้งหมด! ฮีโร่คนไหนไม่เอาด้วยก็ฆ่าทิ้ง! ทำให้ Batman ต้องก่อตั้งกองกำลังต่อต้านของเขาเองขึ้นมาเพื่อหยุดยั้งทรราชจากดาวคริปตั้นคนนี้



ตัวเกมเป็นเกมไฟท์ติ้งหนึ่งต่อหนึ่งในแบบมุมมองด้านข้าง แต่ภาพ ฉากหลัง และตัวละครนั้นเป็นแบบสามมิติมีเนื้อมีหนังทั้งสิ้น (ว่าง่ายๆก็เหมือนเกมไฟท์ติ้งยุคปัจจุบันนี่แหละ) ตัวละครที่สามารถใช้ได้ก็มีทั้งฮีโร่และเหล่าวายร้ายจาก DC Comics อาทิ Superman, Batman และ Wonder Woman

ตัวเกมไม่ค่อยเหมาะกับเด็กนักถึงแม้จะเป็นเกมของซูเปอร์ฮีโร่ เพราะเกมค่อนข้างรุนแรง มีการแทงกันอะไรกันสารพัด (แทงนี่หมายถึงทีด อย่าคิดลึก) คล้าย Mortal Kombat แต่จะรุนแรงน้อยกว่านิดหน่อย ผมคงไม่ต้องอธิบายส่วนนี้มากมั้ง เพราะถ้าใครเคยผ่านเกม Mortal Kombat มาก็จะรู้ว่ามันคล้ายคลึงกันมากๆ แต่อินจัสติสมีอะไรมากกว่าแค่การเตะต่อยและใส่ท่าไม้ตายเก๋ๆ ตัวเกมนี้นั้นมีสนามที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นได้ร่วมบุกตะลุย ร่วมค้นหา และร่วมทำลายครับ! ทุกๆสิ่งในฉากแทบจะเอามาใช้เป็นอาวุธได้ทั้งสิ้น เอารถมาทุ่มบ้าง จิ้มปุ่มยิงมิสไซล์ใส่บ้างสารพัด และสนามยังมีสองชั้นด้วย อย่างเช่นสนามเมโทรโปลิส เราสามารถเตะคู่ต่อสู้จากถนนขึ้นไปสู้กันบนยอดตึกได้ด้วย ก็จะมีคัทซีนศัตรูเราโดนเตะลอยขึ้นไป อัดกำแพงบ้าง อะไรปลิวมาชนบ้าง สร้างสีสันได้ดีมากๆ

เรื่องภาพเรื่องเสียงผมว่าโอเคเลยนะครับ สมกับเป็นเครื่องคอนโซล เสียงแจ๋วภาพดี แต่จะมีช่วงคัทซีนในโหมดเนื้อเรื่องนะที่ภาพจะดูตลกๆและดูหยาบไปนิด



โหมดเกมมีเยอะพอสมควรครับ เล่นจุใจดี มีดังนี้

    Story Mode โหมดเนื้อเรื่องนั่นเอง ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะอินจัสติสนี้ไม่ใช่แค่เกมต่อสู้เอามันส์เท่านั้น แต่เป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่นและเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น!
    Battle Mode โหมดนี้ถ้าใครเคยเล่น Marvel vs Capcom 3 มาจะเห็นภาพครับ ตอนเริ่มโหมดมาเราต้องเลือกตัวละครขึ้นมา 1 ตัวและใช้มันสู้กับศัตรูทั้งหมด 10 ตัว เนื้อเรื่องก็เหมือนในโหมดเนื้อเรื่องน่ะแหละ เราต้องสวมบทเป็นตัวละครที่เราเลือกเพื่อหยุดยั้งซูเปอร์แมน ซึ่งตัวละครทุกตัวหลังชนะซูเปอร์แมนแล้วก็จะมีตอนจบเป็นของตัวเอง แต่ละตอนจบเจ๋งๆทั้งนั้นครับ ต้องเคลียร์ให้ครบเลยนะ!
    S.t.a.r. Lab เป็นโหมดภารกิจครับ จะมีภารกิจมาให้เราก็ต้องทำตามเพื่อที่จะชนะและไปยังภารกิจต่อไป เช่นภารกิจสั่งให้เราเอาชนะคู่แข่งให้ได้ในเวลาที่จำกัดเป็นต้น
    Single Battle ใครอยากลุยแบบสบายๆ ไม่ต้องทำภารกิจไม่ต้องเล่นเนื้อเรื่องก็มาเล่นโหมดนี้ โหมดเตะต่อยกับคอมแบบแมทช์เดียวจบนั่นเอง
    Training เตะต่อยกับคอมที่ไม่ยอมขยับ ฝึกซ้อมกับตัวเองนั่นเอง

เกมมีตัวละครพอสมควร ซึ่งจะปลดล็อกมาให้หมดตั้งแต่แรกทุกตัว ใครไม่ชอบเล่นเนื้อเรื่องก็ไม่ต้องเล่น ไม่ต้องมานั่งปลดล็อกตัวละครให้เสียเวลา แต่สิ่งที่ต้องปลดล็อกคือ Skin ครับ อธิบายง่ายๆก็คือชุดของตัวละครนี่เอง แต่ปลดล็อกไปแล้วได้อะไรล่ะ? มันก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ แต่มันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไง เล่นตัวละครเดิมแต่หน้าตาเปลี่ยนไป สกินในเกมอิงมาจากคอมิคของดีซีทั้งสิ้นยอกตัวอย่างเช่นตัวนี้ Superman ชุด Godfall ครับ ผมปลดได้หลังจากเคลียร์เนื้อเรื่อง

หรืออย่างเช่นสกินจากอีเวนท์ใหญ่ Flashpoint นี้ (ไม่สามารถปลดในเกมได้ เป็น DLC ครับ)



ตัวละครที่มีให้เล่นได้ในเกมนี้ก็คือ Aquaman, Ares, Bane, Batman, Black Adam, Catwoman, Cyborg, Deathstroke, Doomsday, Flash, Green Arrow, Green Lantern, Harley Quinn, Hawkgirl, Joker, Killer Frost, Lex Luthor, Nightwing, Raven, Shazam, Sinestro, Grundy, Superman และ Wonder Woman

แฟนๆหลายคนร้องอ้าว ทำไมมีแค่นี้? ไม่ต้องห่วงครับเพราะบรรดาตัวละครจากคอมิคที่เหลืออีกหลายคนจะโผล่มาให้หายคิดถึงในเกมด้วย! บางคนมาแค่ชุด บางคนมาเป็นรูปปั้น บางคนมายืนดูเราสู้ข้างๆเลย!

    Black Canary โผล่มาเป็นแค่รูปถ่าย
    Doctor Fate มาแค่ชุด ถูกเก็บอยู่ในตู้กระจกข้างใน Hall of Justice
    Riddler โผล่มาในคัทซีนตอนที่เราเตะศัตรูขึ้นไปชั้นบนของสนาม Arkham Asylum
    Penguin อยู่กับริดเลอร์
    Killer Croc อยู่กับริดเลอร์เช่นกัน
    Two-Face อยู่กับพวกริดเลอร์ในคัทซีนนั้นเช่นกัน
    Kilowog โผล่มาในคัทซีนเวลาที่เราเล่นเป็น GL แล้วชนะ
    Ch’p มากับคิโลว็อก
    Salaak มากับคิโลว็อกเช่นกัน
    Stel ก็มากับคิโลว็อก
    Abin Sur ก็มากับคิโลว็อก
    John Stewart ก็มากับคิโลว็อก
    Guy Gardner ก็มากับผองเพื่อนกรีนแลนเทิร์นนี่แหละ
    Hammeroon ก็มากับเหล่ากรีนแลนเทิร์นอีกนั่นแหละ
    Athena มาให้พร WW ก่อนสู้
    Giganta เป็นฉากหลังสนาม Hall of Justice
    Atom Smasher ต่อยกับไจแกนธ่า
    Grodd โดนจับ เป็นฉากหลังสนามคุก Stryker
    Darkseid อยู่ในคัทซีนเวลาเราซัดศัตรูเทเลพอร์ทไปดาวอโพคาลิปซ์จาก Hall of Justice
    Katma Tui อยู่กับคิโลว็อก
    Deadshot อยู่ในฉากหลังคุกสไตรเกอร์
    Parasite ฉากหลังคุกสไตรเกอร์เช่นกัน
    Metallo คุกสไตรเกอร์เช่นกัน
    Starro อยู่ในโหลที่ป้อมปราการแห่งความสันโดษ
    Trigon โผล่มาในท่าไม้ตายของเรเวน
    Martian Manhunter ยืนดูเราสู้ที่ Watchtower
    Scarecrow อยู่ในอารค์แฮม (ทั้งที่หมอนี่ตายไปในคอมิคแล้วนะ มาได้ยังไง?)
    Hugo Strange มาดูเราสู้ที่อาร์คแฮม
    Atom อยู่ฐานทัพของแบทแมน
    Atrocitus สู้กับคิโลว็อกเป็นฉากหลังในสนามเมโทรโปลิส



และยังมีอีกมากนะที่ไม่กล่าวมา เช่น Mister Miracle โผล่มาเป็นรูปปั้น, Sandman เป็นแค่ชุด หรืออย่างนิวก็อด Orion ที่เป็นแค่รูปปั้นส่วนหัว ที่เหลือต้องลองไปสังเกตในเกมดูเองนะ ;)

Injustice-Atom-Smasher-VS-Giganta
มาสรุปละ ส่วนตัวเลยผมชอบเกมนี้มากๆนะ เล่นเพลินมาก ยิ่งถ้าเป็นแฟนคอมิคด้วยจะยิ่งฟินใหญ่ เอาไป 8.5/10 ละกันครับ ที่หักไปหน่อยคือคอมโบกดยากมากๆและเนื้อเรื่องที่ผิดหวังไปนิด (ไม่บอกว่าผิดหวังยังไง มันสปอยล์)

เอาล่ะทีนี้ก็มาถึงส่วนสุปและเล่าเองแล้ว มี SPOILER นะครับ! ใครต้องการเล่นด้วยตัวเองหรือไม่อยากทราบเนื้อเรื่องล่วงหน้าก็รีบปิดไปเลย ส่วนใครไม่อยากเล่นหรือไม่สนเนื้อเรื่องอยู่แล้วก็….เลื่อนลงมาอ่านเลย!

(ในเน็ตหาภาพประกอบไม่ได้จริงๆครับเพราะเกมมันยังไม่ออกอย่างเป็นทางการ)

ในจักรวาลของเรา เหล่า JLA กำลังออกปกป้องโลกจากเหล่าร้ายอยู่พอดี จนกระทั่งเมื่อเสร็จงานก็มีการพบเห็นโจ๊กเกอร์เข้าทั้งที่มันควรจะอยู่ในคุก ทีม JLA จึงต้องบุกไปจับกุมมัน แต่เมื่อเข้าใกล้ เจ้าโจ๊กเกอร์ก็ควักรีโมทจุดระเบิดขึ้นมา! มันขู่ว่าจะระเบิดเมโทรโปลิสซะ! JLA จึงต้องแย่งรีโมทนั้นมาให้ได้ แต่ยังไม่ทันได้รีโมทก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้น! เพราะทั้ง JLA และโจ๊กเกอร์อยู่ๆก็หายไป?!!

ทีม JLA ที่หายไปก็มี Batman, GL, Green Arrow, Aquaman และ WW แต่ที่ Superman, Cyborg และ Flash ไม่ติดไปด้วยเพราะทั้งสามอยู่บน Watchtower ไม่ได้ไปร่วมจับโจ๊กเกอร์ด้วย




JLA ทั้งห้าไม่ได้สลายหายไป แต่เหมือนถูกเทเลพอร์ทมาอยู่ในอีกโลกนึง….. ที่ซึ่งซูเปอร์แมนกลายเป็นจอมเผด็จการ!!

(หลังจากนี้ขอเรียกตัวละครจากจักรวาลเราลงท้ายด้วยคำว่า ‘ของจักรวาลเรา’ นะครับ ส่วนของจักรวาลซุปเผด็จการลงท้ายด้วย ‘ของจักรวาลอินจัสติส’)

โลกที่ว่านี่ก็คือโลกที่เหตุการณ์ Injustice ในคอมิคเกิดขึ้นนี่เอง ซูเปอร์แมนหลังจากที่ฆ่าโจ๊กเกอร์แล้วเขาก็ตั้งองค์กรที่ชื่อว่า One Earth ขึ้นมาเพื่อรวมทั้งโลกเป็นหนึ่ง เขาจัดการกับเหล่าอาชญากรอย่างเหี้ยมโหด เหล่าฮีโร่ในโลกนี้เหลือเพียงหยิบมือ เพราะฮีโร่คนที่ไม่เข้าร่วมและไม่เห็นด้วยกับซูเปอร์แมนถูกกำจัดทิ้งหมดแล้ว! พอแค่มาถึงแบทแมนจักรวาลเราก็โดนพวกซุปจับไป ส่วนอีกสี่คนก็หลงทางอยู่กลางก็อทแธม สิ่งที่น่าตกใจอีกอย่างนึงคือฮาล จอร์แดน GL ของจักรวาลอินจัสติสนี้เป็นพวก Sinestro Corps!! พอเขาเข้าพวกกับซุปเขาก็โดนซิเนสโตร (ที่เข้าร่วมกับซุปเช่นกัน) ชักชวนให้ใช้แสงสีเหลือง แล้วปรากฎว่าใช้แล้วติดใจครับ JLA จากจักรวาลเราทั้งสามก็มีการปะทะกับพวกของซุปเข้าแต่ก็ชนะมาได้

พวกเขาทั้งสาม (อควอแมนขอไปแอตแลนติสเพื่อหาข้อมูล) ไปพบกับแบทแมนของจักรวาลอินจัสติสนี้ จึงได้รู้เรื่องทั้งหมดของที่นี่ แบทแมนเล่าว่าเขาได้ตั้งกองกำลังต่อต้านเพื่อหยุดซุป (โดยในเกมจะเรียกพวกซุปสั้นๆว่า Regime ส่วนฝั่งแบทเรียกว่า Insurgency) แบทแมนอินจัสติสเล่าอีกว่าเขานี่แหละคือคนที่พา JLA จากจักรวาลเรามาที่นี่ เพราะเขาเคยสร้างปืนเลเซอร์คริปโตไนท์เอาไว้ แต่การจะนำปืนนี่มาใช้มันต้องอาศัยดีเด็นเอของทั้งสามมาปลดล็อกตู้เซฟที่ใช้เก็บปืนนี้ ทั้ง GL, Green Arrow และ WW ของจักรวาลนี้ก็ไปเข้าพวกรีจิม (พวกซุป หลังจากนี้ขอเรียกอย่างนี้นะครับ) หมดแล้ว จึงต้องอาศัยทั้งสามจากโลกอื่นมาช่วยปลดล็อกแทน



แต่ยังไม่ทันได้ใช้ปืน ก็โดนพวกรีจิมพังซะแล้ว และไหนแบทแมนของจักรวาลเราที่โดนจับไปก็กำลังจะโดนประหารที่เกาะ Stryker อีก ทำให้พวกอินเซอร์เจนซี่ (พวกแบท) ต้องเปลี่ยนภารกิจไปช่วยทันที คราวนี้ Cyborg จากจักรวาลเรามาร่วมด้วยครับ เพราะขณะที่เขากำลังสร้างประตูมิติที่จะดึงเพื่อนๆที่หายไปกลับมา เขาดันโดนดูดไปหาเพื่อนๆเขาแทน!

มีการปะทะกันใหญ่โตเกิดขึ้นระหว่างอินเซอร์เจนซีและรีจิม แต่ที่เด่นๆเลยคือแบทแมนอินจัสติสที่ปะทะกับ Nightwing ครับ กรีนแอร์โร่วนั้นเข้าปะทะก่อนจึงถามไนท์วิงว่าทำไมทำกับแบทแมนผู้เป็นผู้ฝึกสอนตนอย่างนี้ แบทแมนจึงเฉลยว่าความจริงแล้วไนท์วิงคนนี้ไม่ใช่ Dick Grayson แต่เป็น Damian Wayne ลูกชายแท้ๆของเขา! เดเมี่ยนบอกว่าซุปเป็นพ่อที่ดีกว่าแบทแมนหลายเท่านักและเข้าไปต่อยทันที สู้ไปสู้มาจนสุดท้ายแบทแมนชนะไปได้และบอกว่าเขาไม่นับเดเมี่ยนเป็นลูกนับตั้งแต่วันที่เดเมี่ยนฆ่าดิ๊กแล้ว!



และแบทแมนของจักรวาลเราที่โดนจับไปก็ถูกช่วยเหลือออกมาได้ ซุปโกรธมากจึงพลั้งมือหักคอ Lex Luthor ตายคาที่เลย โทษฐานที่หักหลังรีจิมไปอยู่กับพวกอินเซอร์เจนซี แต่ซุปไม่รู้เลยว่าเขากำลังออกทีวีอยู่! ภาพเขาสังหารลูเธอร์กระจายไปทั่วทุกที่ ผู้คนเริ่มสงสัยและไม่พอใจในการปกครองของพวกรีจิม ซุปก็โมโหใหญ่ บอกว่าคนพวกนี้เหิมเกริม จึงคิดจะส่ง Doomsday (ที่เขาจับมาและใส่ปลอกคอควบคุม) ไปถล่มเมโทรโปลิสซะ! ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่เหิมเกริม!

แต่ Shazam หนึ่งในรีจิมไม่เห็นด้วย ที่จะฆ่าคนบริสุทธิ์และบอกว่าซุปเป็นบ้าไปแล้ว ซุปจึงซัดซะเลย! ชาแซมพยายามเรียกสายฟ้ามาใส่ แต่โดนพลังลมน้ำแข็งของซุปเป่าใส่ ปากเปิดไม่ได้ ซุปจึงคว้าคอชาแซมขึ้นมา และยิงแสงเลเซอร์ทะลุกะโหลกชาแซมไปเลย!! Flash รีจิมที่เป็นเพื่อนซี้กับชาแซมก็เห็นความจริง ดวงตาเห็นธรรมแล้วว่าซุปนั้นบ้า รู้แล้วว่ารีจิมนั้นคิดว่ากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่แต่ไม่ใช่! แฟลชจึงหนีไปและนำข่าวเรื่องการโจมตีเมโทรโปลิสไปบอกเหล่าอินเซอร์เจนซี พวกเขาจึงต้องหยุดยั้งเหล่ารีจิม แบทแมนอินจัสติสบอก JLA จากจักรวาลเราให้กลับไปจักรวาลตนซะ เพราะนี้เป็นศึกของเขาไม่ใช่ของคนอื่น ไม่อยากลาก JLA จักรวาลเรามาเกี่ยวข้อง แต่วันเดอร์วูแมนจักรวาลเราก็ตอบกลับไปว่า “มันเป็นศึกของเรานับตั้งแต่วันที่เรามาถึงที่นี่แล้วล่ะ” เถียงกันจะตายสุดท้ายพวกเขาก็อยู่ช่วยสู้ต่อ แต่การสู้กับซุปมันเกินกว่าความสามารถพวกเขาทุกคน พวกเขาจึงทำการดึงซุปจากจักรวาลเรามาช่วยซะเลย!!

ซุปจากจักรวาลเราปะทะกับซุปอินจัสติสทันที แต่พวกอินเซอร์เจนซีไม่ได้ปะทะกับพวกริจิมตามลำพัง เพราะพวกเขายังได้ความช่วยเหลือจากแอตแลนติสและชาวอะเมซอนด้วย! อควอแมนจากจักรวาลเราไปตื้บอควอแมนอินจัสติสและยึดกำลังแอตแลนติสมา ส่วนวันเดอร์วูแมนก็ไปซัดกับตัวเธอของจักรวาลอินจัสติสเพื่อยึดอำนาจผู้นำมา

สุดท้ายฝ่ายรีจิมก็พ่ายแพ้ ซุปอินจัสติสก็ถูกจับไปคุมขังในคุกที่ทำจากตะกั่ว โลกอินจัสติสกลับมาสงบสุขอีกครั้ง เหล่า JLA ของจักรวาลเราก็ได้กลับบ้าน ช่างเป็นตอนจบที่มีความสุขจริงๆ…..แต่ก็คงได้อีกไม่นานหรอก….เพราะถึงแม้ซุปอินจัสติสคนนี้จะถูกขังในคุกตะกั่ว เขาก็ยังไม่หมดฤทธิ์! ตาเลเซอร์ของเขาสาดแสงแดงจ้าออกมาก ไม่ช้าก็เร็วเขาต้องหนีออกมาแน่! รอภาคสองได้เลย!

สรุปฝั่งตัวละครของจักรวาลอินจัสติสเล็กน้อย ฝั่ง Regime ก็มี Superman, Wonder Woman, Flash, Green Lantern, Nightwing, Cyborg, Doomsday, Bane, Catwoman, Sinestro, Grundy และ Black Adam

ส่วนฝั่ง Insurgency มีแค่ Batman, Lex Luthor, Harley Quinn แล้วก็ Deathstroke เอง คือถ้าไม่มี JLA จากจักรวาลเรามาสมทบก็ตายลูกเดียวแหละ

ส่วนใน Battle Mode ที่ผมพูดถึงตอนต้นที่ผมบอกว่ามีตอนจบหลายแบบ เดี๋ยวผมมายกตัวอย่างให้ดูละกัน จะได้เห็นภาพ ในตอนจบโหมดนี้ไม่ว่าจะเล่นตัวละครอะไร ก็จะจบด้วยการที่เราชนะซูปเปอร์แมนอินจัสติสและส่งเขาไปอยู่ใน Phantom Zone แต่หลังจากนั้นจะมีคัทซีนขึ้นมาซึ่งแต่ละตัวละครจะมีคัทซีนฉากจบต่างกัน ผมเคลียร์มาบางส่วนละเดี๋ยวนำมาใช้เป็นตัวอย่างซะเลย เช่น

    Batman หลังจากที่ชนะได้ เขาก็นำเงินจากกองทุนของเขาเองและของลูเธอร์ที่จากไปมาใช้ในการทะนุบำรงโลกให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมหลังผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายมา
    Flash ถึงแม้จะล้มซุปได้ด้วยตัวเอง แต่แฟลชก็ยังรู้สึกผิดที่เคยไปเข้าร่วมกับเขา จึงเนรเทศตัวเองออกไป แต่ด้วยใจที่ยังรักในความถูกต้องและความยุติธรรม เขาก็ยังแอบๆมากอบกู้โลกแบบเงียบๆไม่บอกใคร ตื้บโจรด้วยความเร็วสูงจนไม่มีใครมองเห็น ผู้คนก็ไม่รู้ว่าใครที่มาช่วยพวกเขา จึงตั้งฉายาให้ว่า The Ghost
    Nightwing ถึงแม้จะได้ล้มซุป แต่เขาก็ยังไม่พอใจ ด้วยความที่หยิ่งยะโสโอหังเขาจะอัดทุกคนที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ คนดีหรือคนเลว ซิเนสโตรชอบใจจึงมอบแหวนให้และทำให้ไนท์วิงกลายเป็นสมาชิก Sinestro Corps คนใหม่!
    Doomsday พอล้มซุปได้มันก็บุกเข้าป้อมของเขาทันที มันใช้เทคโนโลยีคริปตั้นชั้นสูงมาทำลายล้างมนุษย์สิ้น! และมันก็เปลี่ยนพื้นโลกให้กลายเป็นเหมือนดาวคริปตั้นยุคโบราณที่มันชอบ! เวลาผ่านไปมันก็เบื่อ จึงบินขึ้นอวกาศไปแสวงหาความท้าทายใหม่ คือต่อยกับ Lobo เล่น!!

เป็นไงครับ พอรู้เรื่องกันมั้ง? งงตรงไหนรึเปล่า? เพราะคนเล่ายังมีงงเองเลย lol ถ้าเกิดไม่เข้าใจจริงๆก็ลองไปเล่นด้วยตัวเองนะครับ หรือไม่ก็ดู Walkthrough จากใน Youtube เอา ^^

ส่วนที่ผมบอกว่าผิดหวังเนื้อเรื่องอ่ะ เพราะดีซีมันเล่นมุกซ้ำซากอีกแล้วไงครับ มุกจักรวาลคู่ขนานเนี่ยเจอจนเบื่อมากๆ ไม่น่าเอาสองจักรวาลมาเจอกันเลย ถ้าจะเป็นจักวาลคู่ขนานก็ให้เกมนำเสนอแต่จักรวาลนั้นไปเลยก็ได้ มีแต่ Regime ซัดกับ Insurgency ก็พอ ไม่ต้องมี JLA จากอีกจักรวาลมาแจม

ที่มา http://baamzs.wordpress.com

Related

PS3 8714845891501989414

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item