--Advertisement--

Natural Doctrine พร้อมรีวิวเล็กๆของเกมส์

Natural Doctrine PS4

เกมส์ RPG Natural Doctrineเมืองของเหล่ามนุษย์ที่แผ่ขยายออกโดยมีเมืองหลวงเป็นใจกลาง ในเกมส์นี้จะมีเมืองหลวงเป็นศูนย์กลางของโลกเรียกว่าเฟสเต้ โดยจะใช้เป็นฐานหลักในการต่อสู้กับมนุษย์เผ่าอื่น และใช้ในการดำเนินชีวิตของมนุษย์เองด้วย แต่ด้วยการที่ชาวเมืองนี้จะต้องได้รับการคัดเลือกเท่านั้น ทำให้ตัวเอกของเรา-อีพสามารถอยู่ได้แค่บริเวณรอบข้างของเมืองเท่านั้น แม้จะยังไม่ทราบอะไรมากนัก แต่การพัฒนาเหมืองที่กำลังทำอยู่นั้นหากสามารถก่อสร้างได้จนสำเร็จก็จะเป็นหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าไปอยู่ในเมืองได้ มาหาความจริงเกี่ยวกับการสร้างเหมืองกันดีกว่า

ในเกมส์นี้เราจะได้พบกับความเป็นแฟนตาซีของเวทย์มนต์และดาบ ที่แฝงไว้ด้วยการวางเกมส์ที่เหนือชั้น แม้ว่าตัวเกมส์จะเป็นแบบเทิร์นเบส RPG แบบทั่วไป แต่ก็ยังมีระบบการเล่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอกอยู่มาก การต่อสู้ในเกมส์นี้จะมีการลิ้งเพื่อนๆที่ถือว่าเป็นจุดสำคัญมากในเกมนี้ โดยที่ฝ่ายเราและฝ่ายศัตรูนั้นสามารถที่จะลิ้งกันเพื่อสร้างกลุ่ม (จำนวน ปะทะ จำนวน) ในการเปิดฉากการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ใน 1 พื้นที่หรือ 1 ช่องนั้น เรายังสามารถที่จะวางยูนิทได้หลายกลุ่มอีกด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆเราจะนำมาให้รับรู้กันในวันหลังนะครับ

แนวเกมส์ SIM/RPG
ราคา ยังไม่กำหนด
วางตลาด 22/2/2014
ระบบ PS4 , PS3 , PSVITA



เกมส์ RPG Natural Doctrine

เกมส์ RPG Natural Doctrine
เกมส์คอนโซล Natural Doctrine

Related

PS4 1008224286805713049

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item