--Advertisement--

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes สั้นๆแต่มันส์ได้ใจ

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes เล่นจบได้ในเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง

Metal Gear Solid V Ground Zeroesสำหรับเกมส์ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes ที่ได้ออกมาให้เล่นกันแล้วนั้นจะเป็นเนื้อเรื่องก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักในภาค Metal Gray Solid V Phantom Pain สำหรับเนื้อเรื่องของภาค Metal Gear Solid V: Ground Zeroes นี้จะเป็นเรื่องราวตอนที่สเน็กสุดยอดลายสับที่จะเข้าไปช่วยตัวประกันทั้งสองคนที่เป็นสายลับเช่นกันออกมาจากฐานทัพของศัตรู ซึ่งขอบอกไว้เลยว่าเกมส์ Metal Gear Solid ในภาคนี้ทำออกมาได้เยี่ยมมาก ทั้งกราฟิกและเนื้อเรื่อง ระบบการเล่นที่เรียกได้ว่าสมจริงขึ้นกว่าเดิมมาก เช่น เราอาจจะเกมโอเวอร์ได้หากถูกพบตัวเสียก่อนที่จะทำภารกิจเสร็จ ซึ่งตรนี้เป็นอะไรที่ลุ้นมาก เล่นไปก็ต้องดูลาดเลาไปด้วยว่าจะโดนใครเห็นหรือเปล่า แค่โดนกล้องวงจรปิดจับภาพได้ก็แทบจะต้องเริ่มภารกิจใหม่กันเลยทีเดียว หรือ หากโดยสงสัยฝ่ายตรงข้ามก็จะส่องกล้องหรือฉายไฟมาทางเราเพื่อที่จะดูว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ เรียกได้ว่าเล่นได้คุ้มาค่ามาก แม้ว่าจะจบเร็วไปหน่อยก็ตาม แต่ก็เป็นภาคที่ปูทางไปสู่ภาค Phantom Pain ที่จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและมันส์ยิ่งกว่าเดิมรออยู่นั่นเอง

สำหรับเกมส์เมทัลเกียร์ภาค Ground Zeroes นั้นจะเป็นเหตุการณ์ทิ้งช่วงเวลาห่างจากภาค The Phantom Pain 9 ปี ถ้าไม่คิดมากสำหรับเกมที่ใช้เวลาเล่นประมาณ 4 ชั่วโมง (แต่พี่เบย์ของเราเล่นจบได้ใน 1 ชั่วโมง สุดยอด!!!!) ทั้งในส่วนเนื้อเรื่องหลักและเหล่าโหมดพิเศษต่างๆ ก็ถือว่าราคานี้ก็ยังอยุ่ในราคาที่รับได้อยู่สำหรับเกมคุณภาพอย่าง Metal Gear Solid V โดยมีสนนราคา Xbox One และ PlayStation 4 ที่ 30$ (980 บาท)สำหรับเวอร์ชั่นดาวน์โหลด และแบบกล่องที่ 40$ (1,300 บาท) ส่วนของ PlayStation 3 และ Xbox 360 นั้นจะอยู่ที่ 20$ (650 บาท) และแบบกล่อง 30$ (980 บาท)
แม้ว่ายังไม่มีการกำหนดวางขายของภาค The Phantom Pain แต่ Kojima ก็ให้สัญญาว่าตัวเกมจะใหญ่กว่าภาค Ground Zeroes นับ 100 เท่าเลยทีเดียว ถ้าเป็นจริงตามที่ว่าก็คงได้เล่นกันตาแฉะล่ะทีนี้ฮ่าๆ
ที่มา : www.gamespot.com
http://www.online-station.net


ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นก็สามารถดูคลิปที่พี่เบย์ของเราแคชเกมส์นี้กัน ได้นะครับ ขอบอกไว้เลยว่าเป็นเกมส์ที่เหล่าเกมส์เมอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เนื้อเรื่องบรรยากาศโดยรวมของเกมส์ ฉาก กราฟิกและเอฟเฟกต่างๆทำออกมาได้อย่างน่ายกนิ้วให้เลย หากใครได้ลองเล่นแล้วก็คงต้องยอมรับกันล่ะครับว่าเป็นเกมส์ที่เล่นได้ยากพอ สมควร เพราะต้องใช่ไหวพริบมากพอดูในการที่จะลอบเล้นเข้าไปในฐานทัพของศัตรูเพื่อ ช่วยตัวประกันโดยที่ไม่ให้ศัตรูรู้ตัวหรือโดนจับได้ มันลุ้นมากๆ

ตัวอย่างเกมส์ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes

สำหรับคนที่อยากจะดูการแคชเกมส์นี้โดยคนไทยก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Youtube ในชื่อคนแคชคือ Bay Riffer นะครับ

Related

PS4 7363010642122355709

แสดงความคิดเห็น

  1. มันส์จริงๆภาคนี้ เนื้อเรื่องก็เข้มข้นมาก กราฟิกสุดยอด ใน 5 ดาวไปเลย แม้เกมส์จะสั้นไปหน่อยก็เถอะ

    ตอบลบ
  2. ภาคนี้ให้ 5 ดาวเช่นกันครับ เยี่ยมไปเลย

    ตอบลบ

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item