--Advertisement--

Cookie Run วิธีปั้มเหรียญและเลเวลแบบชิวๆ

Cookie Run พร้อมวิธีฟามเหรียญและเลเวลแบบขี้เกียจเล่น


วิธีการเล่นเกมส์ของคุกกี้รันนั้นมีเทคนิคในการเล่นที่มากมายแล้วแต่ว่าเราจะผลิกเแผลงกันยังไง ซึ่งก็สามารถทำได้หลากหลายวิธี วันนี้เราจะมาดูวิธีการเล่นเกมส์คุกกี้รันที่เราจะสามารถปั้มเหรียญและเลเวลได้โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องใส่ใจอะไรมากนัก เพียงแต่ต้องมีหัวใจที่มากๆและคอยกดเริ่มเกมส์เท่านั้น และให้ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยกับการเล่นเกมส์มากนัก และยังช่วยให้เราเก็บเหรียญและเลเวลได้แบบเรื่อยๆอีกด้วย เป็นยังไงนั้นมาดูกันเลยครับครับกับการฟามคุกกี้รัน

Cookie Run วิธีปั้มเหรียญและเลเวลแบบไม่เหนื่อยมาก

Related

Cookie Run 1876789266316957917

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item