--Advertisement--

Fatal Frame พร้องลง Wii U กันยา 57 นี้แล้ว

Fatal Frame พร้องลง Wii U กันยา 57 นี้แล้ว


เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประกาศวางจำหน่ายเกมส์สยองขวัญภาคล่าสุดของค่ายปู่นินออกมาแล้วนั่นก็คือ Fatal Frame เกมส์สุดสยองภาคล่าสุดโดยมีชื่อภาคว่า 濡鴉ノ巫女 -  Nuregarasu no Miko (The Black Haired Shrine Maiden ) ได้ประกาศลงเครื่อง Wii U พร้อมกับกำหนดวันวางจำหน่ายไว้แล้วนั่นก็คือ วันที่ 27 กันยายน ปีนี้ (2014) นั่นเองจ้า และราคาจำหน่ายเริ่มแรกนั้นจะอยู่ที่ 6,600 เยน

ตัวเอกภาคนี้ของเราคือสาวสวยผู้ดวงตกที่ชื่อว่า 不来方 夕莉 โคซึงาตะ  ยูริ ที่จะได้มีโอกาศมาสัมผัสประสบการณ์สุดสยองที่เธอไม่ค่อยอยากจะพานพบนัก ภาคนี้จะมีฉากหลังเป็น ภูเขา HikaMi (ภูเขาพระอาทิตย์ขึ้น) ซึ่งใครก็ตามที่มาที่นี้ก็มักจะพบกับเหตุการณ์แปลกๆที่ชวนให้งุนงงและน่าขนลุกอยู่เสมอ และที่แห่งนี้ยังเป็สถานที่ทำพิธีกรรมลึกลับที่นำมาซึ่งความตายอีกด้วย สำหรับเกมส์ Fatal Frame ภาคนี้จะพาให้คุณได้สัมผัสกับความสยองในรูปแบบใหม่ที่น่ากลัวยิ่งขึ้น





สำหรับใครที่สนใจเกมส์นี้แนะนำว่าให้เตรียมเงินและเครื่อง Wii U ไว้ได้เลยครับรับรองว่าน่ากลัวสมใจแน่นอน และตอนนี้ตัวเกมส์ก็ได้มีการเปิดตัวเทรลเลอร์สำหรับเกมส์นี้กันออกมาแล้ว สามารถดูได้เลยจ้า

ที่มา http://www.online-station.net

ตัวอย่างเกมส์ Fatal Frame Wii U
濡鴉ノ巫女 -  Nuregarasu no Miko (The Black Haired Shrine Maiden )

Related

Wii U 915507775466568206

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item