--Advertisement--

สูตรหาเพชรในเกมส์ LINE Let's Get Rich แบบฟรีๆ

เทคนิคหาเพชรในเกมส์ LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์แบบฟรีๆ


บทความนี้เราจะมาดูเทคนิคและวิธีการเล่นเกมส์เศรษฐีออนไลน์ให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการหาเพชรมาใช้กันแบบฟรีๆ ซึ่งวิธีนี้ถูกต้องและปลอดภัยชัวร์ครับ เรามาดูกันเลยครับว่าวิธีนี้มีความน่าสนใจเพียงใดและมีวิ

1. ลงแอฟ FreeMyApps ผ่านทาง Browser บน Android Device

2. เข้าใช้โดย Facebook

3. มันจะมีแอฟต่างๆมากมายให้เราดาวน์โหลด เลือกโหลดแอฟมาลงแล้วจะได้คะแนนสะสมตามที่เขากำหนดมา เช่น 125 Credit

4. หลังจากติดตั้งแอฟเสร็จแล้วให้เข้าแอฟที่ติดตั้งนั้น แล้วอยู่ในแอฟนั้นประมาณ 30 วินาที

5. จากนั้นก็ติดตั้งแอฟที่เหลือให้ครบ โดยมันจะมีแอฟให้เราได้ลงกันในแต่ละวันไม่เท่ากัน

6. สะสมคะแนน Credit ให้ได้ตามที่ทาง FreeMyApps กำหนดมา เช่น บัตรของขวัญ Google Play 25$ ต้องใช้คะแนน 7,500 คะแนน แลกมา แล้วจากนั้นก็นำไปซื้อเพชรในเกมส์เศรษฐีได้เลยครับ

7. วิธีเพิ่มคะแนนแบบเร็วอีกวิธีคือ การแชร์เพื่อนครับ ลิ้งจะเป็นประมาณนี้ http://m.freemyapps.com/share/url/a7834000 จากนั้นนำไปแนะนำเพื่อนก็จะช่วยได้อีกแรงครับ

8. สำหรับการแลก Gift Card นั้นเราจะต้องเปลี่ยน ID ของเราให้มีภูมิลำเนาที่ USA ซะก่อนนะครับจึงจะแลกได้ เมื่อเปลี่ยนแล้วก็สามารถนำคะแนนได้แลกได้เลยครับ

ที่มา http://gamesshibike.blogspot.com

ตัวอย่างวิธีการหาเพชรเกมส์เศรษฐีออนไลน์

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับวิธีการหาเพชรในเกมส์ LINE Let's Get Rich ดูแล้วไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความขยันของเราด้วยแล้วเราจะสามารถหาได้แบบเร็วยิ่งขึ้นนั้นเอง และถ้าอยากจะให้เร็วยิ่งกว่านี้ก็แนะนำให้เชิญเพื่อนให้ได้มากๆครับ แล้วรับรองว่าได้เยอะและเร็วมากๆจริงๆ ยังไงก็ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ

Related

LINE Let's Get Rich 3140600308594880214

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item