--Advertisement--

ข่าวเกมส์ Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire [3DS]

ข่าวเกมส์ Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire [3DS]


ข่าวคราวมาเป็นระยะสำหรับเกมส์ Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire ในเวอร์ชั่น 3DS นี้ ได้มีการนำเอาโปเกมอนรุ่นเก่าหลายตัวนำมาทำให้สามารถแปลงเป็นเมก้าได้ ซึ่งในขณะนี้ก็ได้มีการปล่อยข้อมูลกันออกมาเรื่อยๆแล้ว สำหรับคราวนี้ก็ยังคงเน้นที่การดำเนินเนื้อเรื่องแบบภาคเก่าอยู่ แต่จะเพิ่มรายละเอียดของความลับในการเปลี่ยนเป็นเมก้าเพิ่มเข้ามาด้วย

ระบบผจญภัยบนท้องฟ้า
เป็นระบบใหม่ของภาคนี้ โดยตัวที่สามารถทำได้จะมีแค่ร่างเมก้าของ ลาทิโอส กับ ลาทิอาส เท่านั้น (เท่าที่รู้จากข้อมูล) การจะขี่ทั้ง 2 ตัวบินขึ้นไปผจญภัยบนท้องฟ้าได้นั้น จำเป็นจะต้องมีไอเทมชนิดนึง นั้นคือ ขลุ่ย(มุเก็นโนะฟุเอะ) คาดว่า น่าจะได้รับตามเนื้อเรื่อง การบินบนท้องฟ้านั้น เราสามารถเจอโปเกมอนป่าและต่อสู้ได้ด้วย จากที่เคยเห็นในรูป สามารถใช้ โปเกมอนที่บินไม่ได้สู้ได้ด้วย แต่ไม่รู้จะมีเงื่อนไขอะไรรึเปล่าอันนี้ต้องรอติดตามดูกันต่อไป

*ในส่วนของมาโบโรชิบาโชว ยังไม่มีรายละเอียดเท่าไหร่ มีบอกแค่ว่าจะเจอ 2 แบบคือ บนฟ้าและบนเกาะ และเหมือนว่า อาจมีการแยกเวอร์ชั่นสำหรับตัวที่เจอ รอดูข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

ยังไงก็ต้องรอดูข่าวกันต่อไปครับว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกหรือเปล่าในช่วงก่อนเกมส์จะออก สำหรับเกมส์ Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire นี้จะวางจำหน่ายบนระบบ 3DS ในวันที่ 21 / 11 / 2014 นี้นะครับ ใครที่เป็นแฟนเกมส์โปเกมอนก็ขอให้เก็บตังค์รอไว้ได้เลยจ้า

ที่มา http://www.3dsthailand.com



ตัวอย่างเกมส์ Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire 3DS

Related

Pokemon 1115434187647061782

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item