--Advertisement--

Resident Evil 4 กับสเปกคอมที่สามารถเล่นเกมส์ได้

เกมส์ Resident Evil 4 แนะนำสเปกคอมที่สามารถเล่นเกมส์นี้ได้


เป็นที่รู้ๆกันว่าเกมส์ซีรี่ย์ Resident Evilนั้นมีความโด่งดังและได้รับความนิยมจากแฟนเกมส์มากขนาดไหน ซึ่งหนึ่งในภาคที่ดังมากของซีรี่ย์นี้ก็คือ Resident Evil 4 นั่นเอง สำหรับภาคนี้ภือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นที่ต่างไปจากภาคเดิมๆมาก ทั้งระบบการเล่นและบรรยากาศของการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปนั้นก็มีทั้งเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมและเสียงบ่นบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือได้ว่าเป็นที่ดีมากอีกภาคหนึ่งเลยทีเดียว

เริ่มจากเปลี่ยนจากมุมมองบุคคลที่ 3 แบบล็อกมุมตายตัว ก็เปลี่ยนมาเป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 แบบมองข้ามไหล่ของตัวละคร จากนั้นก็มีการให้เราสามารถอัพเกรดอาวุธของเราได้ด้วยจากการใช้เงินที่ได้มาจากการเก็บระหว่างทางนั่นเอง อีกทั้งยังมีมินิเกมส์ให้ได้เล่นอีกมากมาย เช่น การเก็บเหรียญตามแผนที่ต่างๆเพื่อปลดล็อกของในเกมส์ก็มีให้เล่นด้วย บวกกับภาพกราฟิกที่ดูสวยงามสมจริงๆมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ภาคนี้ได้รับการพูดถึงมากที่สุดของซีรี่ย์เลยทีเดียวใครที่เป็นแฟนเกมส์นี้ย่อมรู้กันดีอย่างแน่นอน

เริ่มแรกนั้นเกมส์นี้ได้รับการพัฒนาให้สามารถเล่นบน PS2 ได้เท่านั้น แต่ต่อมาก็ได้มีการออกเวอร์ชั่นให้สามารถเล่นบน PC ได้ ทำให้ตัวเกมส์ได้เข้าถึงผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ทีนี้เราก็มาดูกันเลยนะครับว่าหากเราจะเล่นเกมส์ผ่านคอมของเรานั้น คอมจะต้องมีสเปกขนาดไหนกันบ้าง มาดูกันเลยครับ


Spec ขั้นต่ำที่สามารถเล่นเกมส์ Resident Evil 4 ดั้งเดิมได้

Spec ที่แนะนำที่สามารถเล่นเกมส์ Resident Evil 4 ดั้งเดิมได้


เกมส์ resident evil 4 นี้ดังมากจนมีการทำออกมาในเวอร์ชั่นเกมส์มือถืออีกด้วย
เรียกได้ว่าได้เล่นถ้วยหน้าแน่นอนครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับการรีวิวเกมส์ Resident Evil 4 แบบคร่าวๆและสเปกที่แนะนำสำหรับเล่นเกมส์นี้นั้น ดูแล้วคอมแทบทุกเครื่องในปัจจุบันนี้น่าจะเล่นเกมส์นี้กันได้หมดแล้ว ยังไงเล่นแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยนะครับ แล้วคราวหน้าจะมาแนะนำสเปกคอมที่สามารถเล่นเกมส์มาให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกนะครับ

ที่มา http://compock.blogspot.com

Related

Resident Evil 4 4100196266474664335

แสดงความคิดเห็น

  1. ขอบเกมส์นี้มากๆๆๆๆ ชอบแอชลี่และเอด้า น่าร๊ากกกกกก

    ตอบลบ

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item