--Advertisement--

The Evil Within เลื่อนอีกครั้ง พร้อมวางจำหน่ายตุลาคม 2557

The Evil Within

เลื่อนไปจำหน่ายในเดือนตุลาคม ส่วน Pre-Order จะได้รัชุดไอเท็มพิเศษ

เกมส์สยองขัวญเกมส์ใหม่อย่าง The Evil Within ซึ่งเป็นผลงานสุดสยองเกมใหม่ของ Shinji Mikami ผู้ให้กำเนิดซีรี่ย์ Resident Evil ที่ได้มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2557 นี้ ล่าสุดได้มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายไปในช่วงเดือนตุลาคม 2557 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตัวเกมส์ The Evil Within นั้นจะวางจำหน่ายในอเมริกาในวันที่ 21 ตุลาคมและจะวางจำหน่ายในออสเตรเลียในวันที่ 23 จากนั้นก็จะไปบุกที่ยุโรปในวันที่ 24 ตุลาคมตามลำดับ และนอกจากนี้ทางทีมงานก้ยังได้มีการปล่อยภาพล่าสุดออกมาให้แฟนๆเกมส์ได้ชมไปพรางๆก่อนออกมาอีกด้วย อีกทั้งยังได้เผยข้อมูลออกมาอีกด้วยว่าสำหรับผู้ที่สั่งซื้อแบบ Pre-Order ตัวเกมล่วงหน้านั้นจะได้รับ The Fighting Chance Pack ชุดไอเท็มพิเศษสำหรับใช้ในเกมที่ประกอบไปด้วย:

- Medical Kit – A vital health enhancement to enable Sebastian to fight on.
- Green Gel – Used to upgrade Sebastian’s attributes.
- Double Barrel Shotgun and Three Shells – A larger and more formidable shotgun than the regular shotgun, it’s useful for tight situations with multiple encroaching enemies.
- An Incendiary Agony Bolt – Capable of showering nearby enemies with damaging fire sparks.
- A Poison Agony Bolt – Will draw enemies towards it and poison them, allowing Sebastian time for a quick escape.

 
โดย The Evil Within นั้นจะลงให้กับเครื่อง  Xbox One, PS4, Xbox 360, PS3 และ PC งานนี้จะบอกว่าเซ็งเล็กน้อยก็ได้ แต่ที่แน่ๆคือเราก็ยังมีเวลาในการเก็บตังซื้อเกมส์ได้มากยิ่งขึ้น และเชื่อแน่ว่าเมื่อเกมส์นี้ออกวางจำหน่ายแล้วจะไม่ทำให้แฟนๆเกมส์สยองขวัญผิดหวังแน่นอน ส่วนใครที่ไม่ชอบแนวนี้แนะนำว่าไม่ควรเล่นเป็นอย่างยิ่งเพราะความสยองนั้นเกินธรรมดาจริงๆครับ


ที่มา http://www.otacom.net

Related

The Evil Within 9185690841690999390

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item