--Advertisement--

ตัวอย่างเกมส์เพลย์ Metal Gear Solid 5 The Phantom Pain บน PS4

ตัวอย่างเกมส์เพลย์ Metal Gear Solid 5 The Phantom Pain บน PS4 


สำหรับเกมส์แอ็คชั่นสุดมันส์ที่ทุกคนรอคอยอย่างเกมส์ Metal Gear Solid 5 The Phantom Pain บน PS4 ก็ได้เผยตัวอย่างการเล่นเกมส์ออกมาให้แฟนๆทั้งหลายได้ลองดูกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเกมส์ที่สร้างกระแสให้กับวงการเกมส์ได้มากที่เดียว

ตัวอย่างในคลิปนี้จะเป็นการเล่นจริงในเกมส์โดยมีความยาวประมาณ 30 นาที จากที่ได้ดูตัวอย่างเกมส์นี้ไปแล้ว ยอมรับว่าอยากเล่นมากๆ ด้วยภาพกราฟิกที่มีการพัฒนาขึ้นให้มีความสมจริงยิ่งกว่าเดิมมากและรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆของเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นวงจรชีวิต แสงเงา ลักษณะของการลอบเร้น ความสมจริงของการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้เกมส์นี้เป็นที่ต้องตาต้องใจของแฟนๆทั้งขาประจำและขาจรเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ในระบบการเล่นเกมส์นี้ยังได้มีการพัฒนาให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น มีรูปแบบที่สวยงาม ทันสมัยน่าใช้งานมาก เสียง แสง สี เอฟเฟกต่างๆ เรียกได้ว่า เกมเมอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ งานนี้แฟนๆตั้งตารอได้เลย บนระบบ PS4 เร็วๆนี้จ้า

ตัวอย่างเกมส์เพลย์ Metal Gear Solid 5 The Phantom Pain PS4

Related

PS4 1219012159970958993

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item