--Advertisement--

Final Fanatsy Explorers บอสแรก อิฟรีท อสูรแห่งไฟ

Final Fanatsy Explorers เปิดตัวบอสครั้งแรก อิฟรีท อสูรแห่งไฟ


แม้ว่าเกมส์ Final Fanatsy Explorers บนเครื่อง 3DS นี้จะบอกว่าเป็นเกมส์แนว Multiplayer แต่ยังไงๆตัวเกมส์ก็ได้มีโหมดเนื้อเรื่องให้เราได้เล่นกันในช่วงต้นกันอย่างแน่นอน สำหรับข่าวความคืบหน้าของเกมส์นี้นั้นล่าสุดจากค่ายผู้พัฒนาเกมส์ก็ได้เปิดเผยตัวบอสแรกของเกมส์แล้ว นั่นก็คือ อสูรอีฟริท นั่นเอง

สำหรับเจ้า อิฟรีท อสูรแห่งไฟนี้มั่นใจได้เลยว่าจะต้องเป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของแฟนๆเกมส์ Final Fanatsy อย่างแน่นอน เพราะพี่แกเล่นโผล่ออกมาแทบทุกภาค และแต่ละภาคนั้นก็จะมีรูปร่างแตกต่างกันไป

โดยบอสแต่ละตัวในเกมนี้จะมีการเคลื่อนไหวและรูปแบบการโจมตีเฉพาะตัว ผู้เล่นต้องหาทางศึกษาและจับแพทเทิร์นการเคลื่อนไหวต่างๆของบอสให้ได้ รวมไปถึงหาจุดอ่อนและโจมตีให้ถูกจังหวะเพื่อทำให้บอสได้รับความเสียหายมากที่สุด (อารมณ์ประมาณ Monster Hunter)

ถึงเกมส์ Final Fanatsy Explorers จะยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่ว่าทาง Square Enix ได้ไปจดทะเบียนการค้าชื่อ Final Fantasy Explorers ที่ USA เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ดังนั้นโซน US มาแน่นอนครับ เพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้เตรียมรอความมันส์ในระบบ US ได้เลยจ้า

ที่มา http://www.3dsthailand.com





เกมส์ Final Fanatsy Explorers 3DS

Related

Final Fanatsy Explorers 1855346115886979717

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item