--Advertisement--

DLC เกมส์ inFamous Second Son ออกมาแล้ว

DLC เกมส์ inFamous Second Son มาแล้วจ้าา


สำหรับในตอนนี้แฟนๆของเกมส์ inFamous Second Son ก็คงจะได้เฮกันแล้ว เมื่อทางค่ายผู้พัฒนาเกมส์ได้มีการออก DLC เนื้อเรื่องเสริมของเกมส์ inFamous Second Son ที่มีชื่อว่า inFamous : First Light แล้ว โดยได้วางจำหน่ายใน PlayStation Store งานนี้ใครที่เป็นแฟนเกมส์ได้เฮกันยกใหญ่แน่นอน

 สำหรับ DLC เสริมในภาค First Light นี้ ตัวเอกของเราจะเป็นสาวน้อยน่ารักแต่ทรงพลังอย่างมาก พลังของเธอนั้นไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงฤดูหิมะเราจึงจะได้เห็นมนต์เสน่ห์แห่งหิมะในระหว่างที่เล่นเกมส์กันอยู่ทำให้ได้อารมณ์ในการเล่นให้มีมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่แฟนๆทั้งหลายไม่ควรพลาดจ้า

ตัวอย่างเกมส์ inFamous : First Light

Related

PS4 3650298370385403668

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item