--Advertisement--

เกมส์ Final Fantasy Explorers ปลายวางขายปลายปีนี้

Square Enix ประกาศวันวางขายเกมส์ Final Fantasy Explorers แล้ว


สำหรับเรื่องราวล่าสุดของเกมส์ Final Fantasy Explorers นั้นก็ได้รับความสนใจมากมาย ซึ่งเป็นเกมแนว Action Hunting บนเครื่อง Nintendo 3DS จนทางด้านนิตยสาร Jump Magazine ได้มีการลงข้อมูลของตัวเกมส์เอาไว้มากมายด้วยกัน โดยภาพรวมก็คือ เกมส์ Final Fantasy Explorers นั้นจะเป็นการนำเอาส่วนและองค์ประกอบต่างๆของเกมส์ Final Fantasy ภาคต่างๆที่ดูแล้วน่าสนใจนำมาใส่ในในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นระบบเปลี่ยนอาชีพ มนต์อสูร และการใช้เวทย์มนต์ต่างๆที่เป็นมนต์เสน่ห์ของเกมส์ Final Fantasy ในภาคก่อนๆ นำมารวมกันกับความเป็นเกมส์แอ็คชั่นได้อย่างลงตัว

ข้อมูลล่าสุดได้มีการเปิดตัวมนต์อสูรลามูและอาชีพ Time Mage ที่สามารถใช้เวทย์มนต์สนับสนุนเพื่อนร่วมที่มให้สามารถโจมตีเร็วขึ้นและเคลื่อนไหวเร็วขึ้นได้ นอกจากนั้นยังมีการใช้ท่า Trance ที่ทำให้มีพลังความสามารถเพิ่มขึ้นไปอีก

และข้อมูลสุดท้ายที่น่าสนใจก็คือ เกมส์ Final Fantasy Explorers นี้จะมีการวางจำหน่ายกันในวันที่ 18 ธันวาคม 2014 นี้บนระบบ 3DS แน่นอน ใครที่เป็นแฟนเกมส์ Final Fantasy ตัวยงและกะจะสอยมาเล่นแล้วละก็เตรียมหยอดกระปุกกันได้เลยครับได้เล่นแน่นอนจ้า

ที่มา http://www.3dsthailand.com

เกมส์ Final Fantasy Explorers

Related

Final Fantasy Explorers 8004758237916997525

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item