--Advertisement--

ตัวอย่างการเล่นเกมส์ The Evil Within ใหม่ 1 ชั่วโมงเน้นๆ

ตัวอย่างการเล่นเกมส์ The Evil Within มาแล้ว 1 ชั่วโมงเต็มจ้า


และแล้วตัวอย่างการเล่นเกมส์ The Evil Within เกมส์ที่ทุกคนรอคอยก็ออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง แต่คราวนี้มาแบบจัดเต็มจริงๆ ด้วยการเล่นโชว์จริงๆแบบยาวนานถึง 1 ชั่วโมงเต็มๆ ที่งานนี้ใครได้ดูแล้วรับรองว่าต้องอยากจะเล่นเกมส์ขึ้นมาทันที ตัวเกมส์มีความสมจริงและความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสียงประกอบ ภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง และเนื้อเรื่องที่น่ากลัว ตื่นเต้นและน่าติดตาม รวมแล้วเป็นอะไรที่อยากจะเล่นมันเดี๋ยวนี้ซะเลย

แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะครับสำหรับใครที่ต้องการเล่นเปิดประเดิมครั้งแรกกับเกมส์ตัวเต็มเลยไม่ควรดูคลิปนี้เด็ดขาดเพราะมันมีสปอยเยอะมากเอาไว้ไปเล่นกันตอนที่ตัวเกมส์จริงๆออกมาจะดีกว่าจะได้อารมณ์มากกว่ากันเยอะ สำหรับเกมส์ The Evil Withinนี้จะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม 2557 นะครับ แฟนๆ ชินจิ มิคามิ ก็อดใจรอกันนิดหนึ่งนะจ๊ะ

ตัวอย่างเกมส์ The Evil Within ใหม่

Related

The Evil Within 4635800442085558963

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item