--Advertisement--

ผู้รักษาประตูสำหรับเกมส์ FIFA 15 จะพัฒนามากยิ่งขึ้น

ผู้รักษาประตูในเกมส์ FIFA 15 จะฉลาดมากยิ่งขึ้น


เกมส์ FIFA 15 ที่จะออกมาให้เราได้เล่นกันเร็วๆนี้จะมีการพัฒนากันขึ้นมาอีกหลายๆด้านด้วยกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ ความสามารถโดยรวมของผู้รักษาประตูของเรานั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่าผู้รักษาประตูในภาค 15 นี้จะมีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้นมากกว่าภาคที่ผ่านๆมามากไม่มีการเหวออีกต่อไป (มั้ง) ด้วยการอัดรูปแบบการเซฟประตูเข้าไปมากกว่า 50 ท่วงท่า อีกทั้งยังพัฒนา AI และโมเดลของผู้รักษาประตูให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงปฏิกิริยาตอบสนอง การเคลื่อนไหว การมองและคิดในแบบของผู้รักษาประตูที่จะมีความสมจริงเหมือนกับผู้รักษาประตูในโลกแห่งความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น

สำหรับเกมส์ FIFA 15 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กันยายน 2014 ในอเมริกา และ วันที่ 25 กันยายน 2014 ที่ยุโรป ทั้งบนเครื่อง PC, Xbox One, PlayStation 4, Xbox 360 และ PlayStation 3 โดยที่ PC, Xbox One และ PlayStation 4 จะใช้เอนจิ้น EA Sports Iginte


จุกเปลี่ยนหลักๆของเกมส์ FIFA 15 ก็จะมี


1. การพัฒนาปฏิกิริยาตอบสนอง
ในเกมส์ FIFA 15 นี้จะผู้รักษาประตูของเราจะมีการตอบสนองต่อลูกบอลที่จะมาในทิศทางต่างๆที่แตกต่างกันออกไปมากมาย พร้อมทั้งการปรับการเคลื่อนไหวเมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้น เช่น ปัดบอลออกหลัง , การเตะทิ้ง ก็จะสามารถตัดสินใจได้ดีและสมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้น และหากเป็นลูกที่รับได้ยากก็จะมีการแก้ปัญหาที่ดียิ่งขึ้นด้วยซึ่งจะไม่เน้นรับติดมือแบบภาคก่อนๆ

2. การตัดสินใจที่ดีขึ้น
สำหรับภาคนี้ผู้รักษาประตูจะทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้นเมื่อมีการดวลกัน 1 - 1 และการจัดการกับลูกเปิดจากด้านข้าง, ลูกเตะมุม และลูกจ่ายเข้ากรอบเขตโทษ ใน FIFA 15 จะฉลาดกว่าเดิม ภาคนี้จะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในเรื่องของการตอบสนองต่อลูกบอลที่จะมาในรูปแบบที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

3. การทำประตูแบบใหม่
เมื่อผู้รักษาประตูมีความสมจริงและมีความหลากหลายที่มากยิ่งขึ้น ก็จะมีการทำประตูในรูปแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมาได้อีกด้วย เพราะหากใครสามารถจับทางได้ว่าผู้รักษาประตูจะมีความสามารถและลักษณะนิสัยแบบใดก็อาจจะนำไปสู่การทำประตูที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 ต้นแบบของผู้รักษาประตูสำหรับเกมส์ FIFA 15 งานนี้ก็มันส์สิครับ

ที่มา http://www.thisisgamethailand.com

Related

PS4 3695052945631251832

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item