--Advertisement--

ตัวอย่างใหม่ของเกมส์ The Evil Within

ตัวอย่างใหม่ของเกมส์ The Evil Within


ตอนนี้ก็ได้เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของวงการเกมส์ออกมาให้เราได้รับทราบกันมากมายจริงๆ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นช่วงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่าเกมส์ไหนกันแน่ที่จะเป็นตัวกระตุ้นยอดขายของเครื่องคอนโซลเน็กซ์เจนใหม่อย่าง PS4 และ Xbox One ซึ่งดูแล้วก็มีด้วยกันมากมายหลายเกมส์เลยทีเดียว งานนี้แฟนๆของแต่ละค่ายก็คงจะต้องลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน

สำหรับในวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างใหม่ของเกมส์ The Evil Within ที่เพิ่งจะได้รับการปล่อยออกมาให้เราได้ดูกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดูแล้วอยากจะเล่นเกมส์นี้กันขึ้นมาทันที ดูท่าทางแล้ววันวางจำหน่ายคงจะมีอะไรให้เราได้ดูกันอีกมากแน่นอนกับกระแสของเกมส์ดังเกมส์นี้ ส่วนวันวางจำหน่ายเกมส์  The Evil Within นั้นก็คือวันที่ 14 ตุลาคม 2014 นะครับ แฟนๆคนไหนที่รอเกมส์นี้อยู่ก็เตรียมตัวพบกับความมันส์ในรูปแบบใหม่กันได้เลยจ้า อีกไม่นานเกินรอครับ

ตัวอย่างใหม่ของเกมส์ The Evil Within

Related

The Evil Within 4369741741809455326

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item