--Advertisement--

ข่าวเกมส์ Resident Evil: Revelations 2 น้องแครล์มาแน่!!!

ข่าวเกมส์ Resident Evil: Revelations 2 แครล์มาแน่!!!

สำหรับเกมส์ Resident Evil: Revelations 2 นี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่านางเอกของภาคจะเป็นน้อง Claire Redfield ของเรานั่นเอง ซึ่งจะมาพร้อมกับ ลูกสาวของ Barry Burton ด้วย งานนี้สนุกแน่นอน ส่วนข้อมูลที่น่าสนใจนี้ก็มาจาก นิตยสาร Gamesmaster Magazine ที่ได้สัมภาษณ์ Michiteru Okabe โปรดิวเซอร์ของเกม Resident Evil: Revelations 2 ซึ่งตัวเกมส์จริงๆนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2015 บน PC, PS3, PS4, Xbox 360 และ Xbox One ซึ่งข้อมูลคร่าวๆของเกมส์นี้สามารถอ่านได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ ส่วนใครอยากจะติดตาม้อมูลเต็มๆสามารถตามหานิตยสารเกมส์ Gamesmaster ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่จะวางแผงในอนาคตมาอ่านกันได้เลยครับซึ่งเป็นฉบับที่จะวางแผงในอีกไม่นานี้ แต่ตอนนี้เราไปดูข้อมูลเกมส์นี้กันก่อนเลยครับ



- Claire Redfield จะกลับมาในภาคนี้ในฐานะตัวละครหลัก ด้วยเวลาที่ผ่านไปทำให้เธอได้เติบโตขึ้นพร้อมกับประสบการณ์ผ่านศึกมามากมาย

- Afflicted จะมีความรวดเร็วและสร้างการโจมตีที่รุนแรงต่อผู้เล่นได้ ด้วยความสามารถของมันจะเป็นเหมือนการบังคับให้ตัวผู้เล่นต้องเลือกว่าจะสู้แบบเผชิญหน้าหรือจะย่องแบบลอบเร้นเพื่อเข้าไป take-down หรือเลือกที่จะวิ่งหนีเพื่อเป็นการประหยัดกระสุนก็ทำได้เช่นกัน


- Resident Evil: Revelations 2 จะรันบนความละเอียดที่ 1080p และ 60fps โดยความละเอียดเหล่านี้ทำมาสำหรับชาว PC ,PlayStation 4 และ Xbox One เป็นอย่างน้อยครับ


- มีแฟนเกมส่วนหนึ่งที่ได้ทดลองเล่น Resident Evil: Revelations 2 ในช่วงพัฒนา ซึ่งตรงนี้นาย Okabe กล่าวว่า โปรเจ็คนั้นเป็นการหาเส้นทางระหว่างการฟังเสียงตอบรับจากแฟนเกมและยังทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างเหนือความคาดหมายไปเลย


- Okabe ยังกล่าวอีกว่า “ผมต้องการทั้งสองสิ่งนี้อยู่ในตัวเกม นั่นต้องไม่ทำให้เกมสูญเสียสิ่งที่ต้นตำรับทำไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่นำบางสิ่งใหม่ๆและน่าตื่นเต้นสู่ซีรีย์ Resident Evil” เขาได้เพิ่มเติมต่อไปว่า “การทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จโดยการนำอดีตและอนาคตเข้าไว้ด้วยกัน นี่มันจะทำให้เกิดโอกาสแบบ Itchy- tasty แน่นอน” (Itchy-tasty เหมือนเป็นวลีอย่างหนึ่งของชาว Resident Evil ใครลงรายละเอียดตรงนี้ได้ก็แสดงความคิดเห็นมาได้ครับ)


- หาก Claire ตายขณะเล่นจะทำให้เกมนั้นเป็น Game Over ทันที ,บทบาทหลักของ Moira จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ Claire นั้นมีชีวิตไปตลอดรอดฝั่ง แม้ตัว Claire เองจะสามารถปฐมพยาบาลตัวเองได้ก็ตามที


- เรื่องราวของเกมจะเกิดขึ้นในโรงงานบนเกาะร้างแห่งหนึ่ง


- ตอนเริ่มของแคมเปญคือการที่ Claire และ Moira ตื่นขึ้นมาหลังจากโดนลักพาตัว


- Claire จะได้ร่วมมือการฝ่าฟันอุปสรรคไปตลอดทั้งเกมพร้อมกับ Moira Burton ซึ่งเป็นลูกสาวของ Barry Burton


- แคมเปญของเกมสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบ co-op หรือ singleplayer


- การเล่นภายในเกม ตัว Claire จะเน้นไปที่สไตล์การต่อสู้ ในขณะที่ตัว Moira จะมาในบทบาทคอยช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นการใช้ยารักษา ไฟฉาย และการช่วยเหลือทั่วไปอื่นๆ


- ช่วงเวลาของเหตุการณ์จะอยู่ระหว่างเกม Resident Evil 5 และ Resident Evil 6


- เกมเพลย์จะมีความเป็น Survival Horror มากเป็นพิเศษซึ่งค่อนข้างเหมือนกับ Resident Evil: Revelations ภาคก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นการนำสไตล์ดั้งเดิมของเกมกลับมาด้วยการใส่ความเป็นแอ็คชั่นเข้าไปให้น้อยที่สุด ต่างกันกับ Resident Evil 5 และ 6


- Resident Evil: Revelations 2 จะนำเสนอศัตรูประเภทใหม่ที่เรียกว่า “Afflicted” ซึ่งมันอาจมีหน้าตาเหมือนซอมบี้แต่ความจริงแล้วพวกมันค่อนข้างแตกต่างเลยทีเดียว


เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับข้อมูลที่น่าสนใจของเกมส์ Resident Evil: Revelations 2 ดูแล้วอยากจะเล่นเกมส์มันซะเดี๋ยวนี้เลยละ ยังไงก็ขอให้ตัวเกมส์ออกมาเร็วๆนะจ๊ะ


ข่าวเกมส์ Resident Evil: Revelations 2

ที่มา http://www.juropy.com

Related

Resident Evil Revelations 2 7517239878501947116

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item