--Advertisement--

วิธีแก้ไขเมื่อเจอพวกเม้นท์สีหรือก่อกวนใน Facebook ได้ผลทันตา!!!

วิธีแก้ไขเมื่อเจอพวกเม้นท์สีหรือก่อกวนใน Facebook เห็นผลทันที


สำหรับวันนี้เราจะมาดูวิธีจัดการกับพวกที่ชอบมาเม้นท์กวนๆนะครับว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง เพื่อที่เราจะเล่น Facebook ได้อย่างมีความสุขปราศจากการรบกวนใดๆ ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นเรื่องง่ายๆเลยครับ ไม่ว่าจะมาเม้นท์สี , ภาพไร้สาระ , โพสเรียงตัวเลขที่ไม่มีใครอยากจะรู้ ฯลฯ ปัญหาเหล่านี้หมดไป ส่วนวิธีการนั้นต้องทำอย่างไรไปดูกันได้เลยครับ


1. หากเจอพวกเม้นท์สีให้เราเลือกที่ X ในเม้นท์ของมัน อันไหนก็ได้ตามภาพ

2. จากนั้นความเห็นนั้นๆของมันก็จะโดนซ่อน แต่ไม่แค่นี้หรอก เราต้องทำขั้นตอนต่อไปอีก ให้เลือกข้อ 2 ตามภาพ (มี 2 ทางเลือก จะทำข้อ 2 หรือ 3 อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ ทำทั้ง 2 ข้อเลยก็ได้ แต่ผมทำแค่ข้อ 3 ก็พอล่ะ บล็อกได้เหมือนกัน หรือก็คือข้ามไปขั้นตอนที่ 5 ได้เลยครับ)

3. เลือกตามภาพเลยครับ แล้วเลือก "ดำเนินการต่อ"

4. ทำตาม 2.3 , 2.4 สำหรับข้อนี้เราจะรายงานไปหรือไม่ก็ได้แล้วแต่เราเลยครับ , 2.5 ตามลำดับ ก็จะเป็นอันเสร็จสิ้น


5. กลับมาที่หน้านี้แล้วเลือกเลข 3 ตามภาพ

6. เลือก "ยืนยัน" ตามภาพ

7. เลือก "ตกลง" เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนทั้งหมด หลังจากนั้น Facebook ก็จะรีเฟรซหน้าจอให้เราเอง แล้วเราจะพบว่าโพสของคนที่เราบล็อกไปนั้นได้หายไปแล้ว เย้!!!

หลังจากที่เราได้ทำการบล็อกไปแล้ว แค่ครั้งเดียวเท่านั้นเราก็จะไม่สามารถเห็นโพสของคนๆนั้นได้อีก ทำให้เราไม่ต้องมาอารมณ์เสียไปกับโพสที่ไร้สาระนี้อีกต่อไป เว้นเสียแต่ว่าเขาจะสมัครเฟซใหม่แล้วเข้ามาโพสอีก แต่เราก็สามารถบล็อกได้อีก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะการสมัครเฟซใหม่กันยุ่งยากกว่าการบล็อกหลายเท่า เราสบายแต่มันเหนื่อย

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนสามารถเล่นเฟซได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้นนะครับ

ที่มา http://gameizer.blogspot.com


Related

Facebook 5797047066856094176

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item