--Advertisement--

XBOX One เปิดตัวขายที่ อากิบะ วันแรกที่ญี่ปุ่นไร้ผู้คน!!!!

XBOX One เปิดตัวขายที่ อากิบะ วันแรกที่ญี่ปุ่นไร้ผู้คน!!!!


เป็นที่รู้กันว่าที่ญี่ปุ่นนั้นเวลามีเครื่องเกมส์ใหม่ๆออกมาก็จะมีบรรดาชาวเกมเมอร์ทั้งหลายออกมาเข้าคิวรอซื้อเครื่องเกมส์นั้นๆกันมากมายชนิดที่ว่าจองคิวกันข้ามวันเลยทีเดียว จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว แต่มาวันนี้ที่ญี่ปุ่นได้มีการเปิดวางจำหน่ายเครื่องเกมส์  XBOX One เป็นวันแรก กลับเงียบเหงาไร้ผู้คนที่จะมาเข้าคิวซื้อ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเครื่องเกมส์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง XBOX ซึ่งมี Microsoft เป็นเจ้าของ


ทั้งนี้สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็น่าจะมาจากการที่คนญี่ปุ่นนั้นเป็นคนชาตินิยมอยู่แล้ว และเกมส์ที่ลงให้กับ XBOX One ก็แทบจะไม่มีเกมสืที่เป็นแนวที่ชาวญี่ปุ่นชอบนัก ผลก็เลยออกมาเป็นแบบนี้

จากรูปนี้ ไม่ใช่รูป Fake ไม่ได้เช้าเกินไป ไม่ใช่พึ่งเปิดร้าน เพราะสถานการณ์จนถึงตอนนี้ ก็เงียบจริง ๆ แทบจะไม่มีคนซื้อเลย... ไม่ว่าจะร้านใหญ่ มุมเมืองไหน คนเดินผ่านเยอะแค่ใด หรือว่านี่คือจุดจบของ Microsoft ในญี่ปุ่นกันแน่

แต่ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ XBOX One มีเกมส์ที่น่าสนใจมาลงแบบทำยอดขายขึ้นมาให้ได้นะครับ โดยส่วนตัวของผมแล้ว ผมอยากจะให้ทั้ง XBOX One และ PS4 รวมทั้ง Wii U ต่างก็ขายดีด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้ง 3 ค่ายนี้ล้วนแล้วก็มีแต่เกมส์ระดับตำนานและมีความสนุกมากๆด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเรื่องความสนุดของตัวเกมส์ที่มีนั้นก็หายห่วงได้เลย ที่เหลือนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตลาดและเพิ่มเกมส์สนุกของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะครับ

ที่มา http://kotaku.com/japans-xbox-one-launch-as-sad-as-youd-expect-1630411606

Related

xbox one 3363003444402821620

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

Recent


เกมส์ GameiZer นี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งรวมความรู้และข้อมูลทั้งหลายเกี่ยวกับเกมส์คอนโซล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตัวละคร ข้อมูลไอเทม เทคนิค วิธีการผ่านด่าน การเล่นเกมส์ สูตรเกมส์ต่างๆ ตารางไอเทม การผสมไอเทม และข่าวสารทั้งหลายที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการเกมส์คอนโซล.... ในเว็บนี้คุณจะได้พบกับข้อมูลของ PS4 Xbox one PS3 Xbox360 Wii U PSVITA 3DS PSP NDS ทั้งเกมส์ Action เกมส์ RPG เกมส์ Fighting เกมส์ผจญภัย Adventure ทุกอย่างที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมส์คอนโซลหลายนี้เราจะนำมาให้คุณไปรับทราบและนำข้อมูลในเว็บนี้ไปใช้เพื่อความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากยิ่งขึ้น

ขอให้เล่นเกมส์ให้สนุกนะครับ : GameiZer

Comments

Google+
item